Bongdawap_Garnacho Và Fred Liên Tục Tỏa Sáng Lập Công Cho MU

Bongdawap_Garnacho Và Fred Liên Tục Tỏa Sáng Lập Công Cho MU
81 / 100

Garnacho và Fred liên tục tỏa sáng khiến cho fan hâm mộ Manchester United đứng ngồi không yên. Sau một khoảng thời gian phong độ không ổn định, Quỷ đỏ đã thực sự lấy lại những gì đã mất? Theo dõi về tin tức nóng hổi này, bạn đọc cùng bongdawap khám phá nội dung điều bật mí dưới đây nhé. 

Dẫn chứng cho thấy Garnacho và Fred liên tục tỏa sáng

Dưới bàn tay huấn luyện viên Erik Ten Hag, không chỉ Marcus Rashford mà Manchester United sở hữu những “quân bài tẩy” thực sự đáng gờm. Trong đó, chắc chắn không thể bỏ qua hai cái tên đang cực hot và nhận được sự quan tâm của người hâm mộ thể thao vua là Alejandro Garnacho và Fred.

Dẫn chứng cho thấy Garnacho và Fred liên tục tỏa sáng
Dẫn chứng cho thấy Garnacho và Fred liên tục tỏa sáng

Garnacho đá chính thay cho ngôi sao MU – Marcus Rashford

Sau khi thành công lại Barcelona vào vòng 1/8 khuôn khổ Europa League, đánh bại Newcastle United đoạt chức vô địch League Cup. Mới đây Manchester United thắng ngược West Ham tỷ số chung cuộc 3-1 và giành được tấm vé vào tứ kết FA Cup gặp Fulham. 

Sự việc dẫn đến chủ đề nóng Garnacho và Fred liên tục tỏa sáng là do HLV Erik Ten Hag đã thay thế Marcus Rashford. Ngôi sao này không được đá chính trong trận đấu mà thay vào đó vị trí tiền đạo lệch trái được dành cho Alejandro Garnacho. Cầu thủ sát cánh cùng Antony và Wouter Weghorst trên hàng công của Quỷ đỏ và thành công tạo ra những bước đột phá. 

Bàn thắng thay đổi cục diện nâng tỷ số 2-1 trước West Ham

Dường như trận đấu đang đi vào bế tắc khi gần hết thời gian chính thức 90 phút mà tỷ số giữa hai đội hòa 1 đều. Nhưng quả thực không phụ sự kỳ vọng của huấn luyện viên, cầu thủ trẻ người Argentina khống chế được bước một gọn gàng và cứa lòng trong chân phải đẹp mắt ngay phút 90 đưa MU dẫn ngược West Ham tỷ số 2-1. 

Bàn thắng thay đổi cục diện nâng tỷ số 2-1 trước West Ham
Bàn thắng thay đổi cục diện nâng tỷ số 2-1 trước West Ham

Đáng chú ý hơn, theo thống kê trang Squawka, cầu thủ người Argentina – Alejandro Garnacho đã thực hiện được 4 bàn thắng cho Manchester United trong mùa này. Và đặc biệt ba bàn thắng trong số đó là những pha lập công làm thay đổi cả cục diện của trận đấu. 

Ba bàn thắng là dấu mốc dậy lên tin tức Garnacho và Fred liên tục tỏa sáng. Cụ thể gồm bàn duy nhất giúp Manchester United thắng Real Sociedad 1-0 trên sân khách ở vòng bảng Europa League; Bàn thắng ấn định kết quả 2-1 cho MU trước Fulham ở vòng 16 ngoại hạng Anh; Pha lập công phu phút 90 đưa Quỷ đỏ dẫn ngược West Ham 2-1 ở cúp FA. 

Fred thăng hoa dưới thời HLV Ten Hag

Bên cạnh đó, Fred cũng đang thăng hoa dưới thời huấn luyện viên Ten Hag. Trong bối cảnh Christian Eriksen đang phải chịu chấn thương dài hạn, tân binh chưa thực sự hòa nhập tốt cùng đội hình. Không phải Scott McTominay mà tiền vệ người Brazil là lựa chọn thích hợp đá cặp cùng ở tuyến giữa Manchester United. 

Sự thể hiện của anh thực sự khiến cho người hâm mộ phải bất ngờ và khơi nguồn tin tức Garnacho và Fred liên tục tỏa sáng. Tiền vệ người Brazil – Fresh cho thấy sự nguy hiểm của mình với việc ghi bàn ở hai trong ba trận gần nhất cho nửa đỏ thành Manchester. 

Đó là cú sút xa cháy lưới của Barcelona (trong khuôn khổ lượt về vòng 1/8 Europa League) và West Ham (vòng 5 FA Cup). Tính đến thời điểm hiện tại Fresh thành công có được 6 bàn thắng vào 3 kiến tạo cho Manchester United mùa này. Tiền vệ 29 tuổi không chỉ cho thấy khả năng pressing cải thiện đáng kể mà còn hỗ trợ tấn công tốt khi Weghorst lùi về. 

Garnacho và Fred liên tục tỏa sáng liệu tạo cơ hội cho MU

Những gì đang diễn ra phần nào cho thấy được chiến thuật phù hợp nhà huấn luyện viên tài ba Erik Ten Hag. Hiện tại Manchester United gần như giữ được một phong độ tốt và gặt hái cho mình những thành tựu sau một khoảng thời gian khá trầm. 

Garnacho và Fred liên tục tỏa sáng liệu tạo cơ hội cho MU
Garnacho và Fred liên tục tỏa sáng liệu tạo cơ hội cho MU

Nửa đỏ thành Manchester hiện tại đang đứng thứ 3 ở giải đấu Ngoại hạng Anh, thành công lọt vào vòng 1/8 Europa League gặp Real Betis, vô địch League Cup và gặp Fulham ở tứ kết FA Cup. Garnacho và Fred liên tục tỏa sáng liệu rằng có đưa ước mơ ăn 4 trở thành hiện thực cho câu lạc bộ này hay không? 

Tuy nhiên đây mới chỉ là một giả định cho những gì mà Manchester United thực sự đang thể hiện. Điều cần nhất hiện tại là các cầu thủ vẫn cần giữ phong độ ổn định, tiếp tục phát huy khả năng, huấn luyện viên Ten Hag cũng cần đóng góp những chiến thuật thực sự thông minh và hiệu quả. 

Công bằng đánh giá có thể phần nào hơi viển vông khi thời điểm hiện tại đã đặt ra câu hỏi Manchester United ăn 4 mùa này. Bởi vì chặng đường phía trước còn rất dài nhưng phía người hâm mộ MU cũng hoàn toàn có thể kỳ vọng. 

Lời kết

Tóm lại toàn bộ nội dung bài viết chúng tôi đi sâu về sự kiện gây xôn xao dư luận lĩnh vực bóng đá Garnacho và Fred liên tục tỏa sáng. Cập nhật thêm những thành tích hay tin hot mới nhất liên quan đến nửa đỏ thành Manchester, bạn đọc đừng quên theo dõi tin hot bongdawap.

Trả lời