Bongdawap_HLV Philippe Troussier Nổi Nóng Vài Buổi Tập

Bongdawap_HLV Philippe Troussier Nổi Nóng Trong Buổi Tập
86 / 100

HLV Philippe Troussier nổi nóng với đội tuyển Việt Nam trước ngày ra sân thi đấu chính thức vẫn luôn là tâm điểm của sự chú ý đối với các fan hâm mộ bóng đá Việt. Trong các buổi tập ông đã liên tục cho dừng và đưa ra rất nhiều nhắc nhở có phần “nghiêm khắc” đối với học trò. Vì vậy, qua bài viết ngày hôm nay hãy cùng bongdawap cập nhật tin tức xoay quanh chủ đề này ngay.

HLV Philippe Troussier nổi nóng tại các buổi tập

Trong suốt khoảng thời gian diễn ra các giải đấu tại Seagame 32 và vòng loại U23 châu Á thầy trò HLV Philippe Troussier đã có không ít buổi tập gấp rút trước khi ra trận. Cũng từ những buổi tập luyện “nhanh” này, các phóng viên đã không ít lần bắt gặp việc HLV Philippe nổi nóng và cho dừng tập giữa chừng. Để hiểu rõ thực hư các tin tức trên, mời các bạn cùng theo dõi nội dung sau:

HLV Philippe Troussier nổi nóng tại các buổi tập
HLV Philippe Troussier nổi nóng tại các buổi tập

HLV Philippe Troussier nổi nóng với quân của bầu Hiển

Trong một buổi tập diễn ra vào sáng ngày 2 tháng 3, U23 đã có buổi tập luyện trong phạm vi nửa sân thi đấu. Đặc biệt, ở buổi tập lần này cả 4 thủ môn của đội đều được yêu cầu tham gia để rèn luyện cùng các cầu thủ khác. Tuy nhiên, thủ môn thuộc CLB Hà Nội đã phạm phải một sai lầm lớn trong việc thực hiện đường bấm bóng bổng. 

Đây là một trong những điều cấm kỵ lớn đối với HLV. Chính vì vậy, HLV Philippe Troussier nổi nóng và yêu cầu các thủ môn cần phải tích cực hơn trong việc xin bóng cũng như giao tiếp linh hoạt với đồng đội của mình. Qua đó, đủ để thấy được sự kỳ vọng mà ông đang dành cho U23 cúp châu Á là rất lớn. Thế nên, ông mong muốn sau khi kết thúc buổi tập các cầu thủ sẽ có thêm những kinh nghiệm và không còn gặp sai lầm khi thi đấu.

HLV Philippe Troussier tiếp tục nổi nóng 

Vào chiều ngày 18/4, thầy trò HLV Philippe Troussier tiếp tục buổi tập luyện thứ 2 ở sân Bà Rịa – Vũng Tàu để chuẩn bị cho Seagame 32. Tại đây, HLV Phillippe đã cho các học trò của mình nâng cao cường độ thể chất cũng như rèn luyện thêm các chiến thuật mới. 

Dù vậy, U22 Việt Nam có vẻ như đã khiến HLV Philippe Troussier nổi nóng và liên tục la mắng vì thường phạm rất nhiều lỗi cơ bản. Ông mong muốn các học trò phải liên tục theo dõi những diễn biến cũng như hướng di chuyển của đồng đội để nắm bắt đường chuyền chính xác nhất.

HLV Philippe Troussier tiếp tục nổi nóng 
HLV Philippe Troussier tiếp tục nổi nóng

Buổi tập luyện “nghiêm khắc” của U23 Việt Nam

Chiều ngày 9/5, thầy trò HLV Philippe Troussier đã có buổi tập luyện cuối cùng tại sân bóng đá trẻ VFF trước khi bước vào trận thi đấu vòng loại U23 châu Á. Ở buổi tập này, HLV Philippe Troussier nổi nóng và tỏ ra không hài lòng vì một số cầu thủ vẫn còn yếu trong kỹ năng xử lý trên sân cỏ. Vì vậy, ông đã đưa ra rất nhiều lời khuyên đối với từng người cũng như đôn đốc đội tuyển nên gia tăng về mặt tốc độ để tăng cơ hội “qua mặt”  đối thủ.

HLV Philippe Troussier phát biểu về trận thua với Nhật Bản

Tại buổi họp báo ngày 15/1, HLV Philippe Troussier đã có những phát biểu của riêng mình về việc đội tuyển Việt Nam để thua Nhật Bản 2-4 tại Asian Cup. Theo như chia sẻ, ông cảm thấy rất hài lòng vì các cầu thủ đã cố gắng hết sức mình trong trận đấu. Mục tiêu của toàn đội là giành được tấm vé để đi tiếp vào vòng loại trực tiếp. Do đó, việc, đội tuyển Việt Nam ghi 2 bàn thắng cũng như không dính thẻ phạt là một điều rất tốt.

HLV Philippe Troussier phát biểu về trận thua với Nhật Bản
HLV Philippe Troussier phát biểu về trận thua với Nhật Bản

Bên cạnh đó, ông Troussier cũng chia sẻ thêm về việc mục tiêu của toàn đội ở giải đấu năm nay là tối thiểu giành về vị trí thứ thứ 3 trên BXH. Vì thế, khi để thua trước đối thủ mạnh với tỷ số 2-4 sẽ có lợi thế hơn rất nhiều so với việc bị đánh bại ở điểm số cách biệt 0-2.

Đội tuyển Việt Nam rèn luyện giữa trưa nắng

Trong một buổi tập ngày 15/1/2024, khác với hình tượng HLV Philippe Troussier nổi nóng như mọi lần, ông đã có cùng với đội tuyển Việt Nam có những phút giây rèn luyện rộn rã tiếng cười. Được biết, đây là buổi tập mà HLV Troussier dành cho nhóm cầu thủ dự bị hoặc chưa có cơ hội ra sân trong trận gặp Nhật Bản.

Ở lần rèn luyện này, HLV Philippe Troussier đã trực tiếp hướng dẫn các học trò của mình dưới thời tiết giữa trời nắng. Trong suốt buổi tập, ông luôn tập trung quan sát cũng như đưa ra lời khuyên đối với từng cầu thủ. Dường như sau thời gian dài gắn bỏ, cả thầy và trò HLV Troussier đã hiểu rõ nhau hơn rất nhiều. Vì thế, buổi tập của các cầu thủ lần này đã diễn ra rất thuận lợi.

Lời kết

Trên đây là những thông tin thú vị liên quan đến chủ đề HLV Philippe Troussier nổi nóng cũng như tình hình tập luyện của đội tuyển Việt Nam sau trận thua 2-4 trước Nhật Bản. Đừng quên tiếp tục theo dõi tin hot bongdawap để cập nhật thêm các tin tức mới nhất về thầy trò HLV Troussier nhé!

Trả lời