Bongdawap_Pilar Rubio Và Sergio Ramos Mối Tình Một Thập Kỷ

Bongdawap_Pilar Rubio Và Sergio Ramos Mối Tình Một Thập Kỷ Bongdawap_Pilar Rubio Và Sergio Ramos Mối Tình Một Thập Kỷ
89 / 100

Pilar Rubio có lẽ đã không còn xa lạ đối với phần lớn các fan hâm mộ bóng đá Tây Ban Nha. Cô chẳng những được biết đến với vai trò MC mà còn nổi tiếng là bạn đời hơn 8 tuổi của cầu thủ nổi tiếng Sergio Ramos. Vậy nên qua bài viết sau đây hãy cùng bongdawap tìm hiểu về nữ MC và chuyện tình của cặp đôi này ngay nhé!

Đôi nét về Pilar Rubio

Pilar sinh năm 1978 được biết đến với vai trò là phóng viên, MC dẫn chương trình truyền hình Tây Ban Nha. Cô bắt đầu nổi tiếng trong một sự kiện truyền hình có tên Sé lo que hicisteis do nhà đài La Sexta tổ chức. Kể từ năm 2010 trở đi, tên tuổi của cô ngày càng được nhiều người biết đến khi tham gia rất nhiều chương trình như: Operación Triunfo, ¡Más que baile,… 

Đôi nét về Pilar Rubio
Đôi nét về Pilar Rubio

Đến năm 2012, Pilar Rubio xuất hiện tin đồn có mối quan hệ tình cảm với cầu thủ bóng đá Tây Ban Nha nổi tiếng Sergio Ramos. Sau đó, cả hai chính thức công khai và đã nhận về không ít những phản ứng trái chiều. Nguyên nhân cũng bởi, Pilar được cho là già hơn Sergio Ramos khi cô lớn hơn bạn trai của mình tận 8 tuổi.

Câu chuyện tình cảm của Pilar Rubio và Sergio Ramos

Mặc dù cặp đôi đã ở bên nhau được gần 12 năm nhưng những tin tức xoay quanh chuyện tình cảm của họ vẫn luôn nhận về rất nhiều sự quan tâm. Vì vậy, trong nội dung tiếp theo sau đây chúng tôi đã cập nhật nhanh một số thông tin về cặp “trai tài, gái sắc” này để các bạn cùng tìm hiểu:

Chuyện tình cảm “chớm nở”

Pilar Rubio là một phóng viên cho nên cô thường xuyên được gặp gỡ cũng như tiếp xúc với hàng loạt các ngôi sao nổi tiếng tại Tây Ban Nha. Vì thế, năm 2012 cô có cơ hội được giao lưu cùng câu lạc bộ Real Madrid. Tại đây, nữ phóng viên đã nhanh chóng bị thu hút bởi vẻ ngoài điển trai, thần thái kiêu sa của nam cầu thủ Sergio Ramos.

Nắm bắt cơ hội đó, nam cầu thủ đã nhanh chóng dùng thủ thuật của riêng mình để lấy được thông tin liên lạc của cô. Sau 1 tháng làm quen, cả hai đã bị phóng viên khác bắt gặp đang cùng nhau đi ăn tối ở một nhà hàng kín tại Madrid.

Câu chuyện tình cảm của Pilar Rubio và Sergio Ramos
Câu chuyện tình cảm của Pilar Rubio và Sergio Ramos

Tin đồn Sergio Ramos và bạn gái xảy ra rạn nứt

Sau khoảng thời gian 3 năm làm quen và bên nhau mặn nồng, Pilar Rubio và Sergio Ramos bắt đầu xảy ra vết rạn nứt trong chuyện tình cảm. Theo như giới truyền thông đưa tin, nguyên nhân khiến cả hai trở nên lạnh nhạt xuất phát từ thói “trăng hoa” của nam cầu thủ. 

Khi mà anh đã lén lút qua lại với diễn viên xinh đẹp tên Hiba Abouk ở thời điểm mà người yêu của mình đang mang thai đứa con thứ 2.Tuy nhiên, rất nhanh sau đó cả hai đã dập tắt các tin đồn bằng loạt ảnh ngọt ngào trên mạng xã hội. 

Tình yêu bền lâu kéo dài hơn 1 thập kỷ

Sau tất cả những tin đồn về việc rạn nứt tình cảm năm 2015, Pilar Rubio và Sergio Ramos đã chính thức kết hôn vào năm 2019. Đặc biệt, ở thời điểm đó cả hai đã có với nhau 4 thiên thần nhỏ cùng một gia đình hạnh phúc. Hơn nữa, trong một cuộc phỏng vấn, nam cầu thủ cũng thẳng thắn chia sẻ về bí quyết để có thể duy trì “lửa” trong hôn nhân, đó chính là sự tôn trọng và tin tưởng lẫn nhau.

Một số tin tức mới của Pilar Rubio và Sergio Ramos

Bên cạnh những thông tin về chuyện tình cảm của cặp đôi, chúng tôi cũng đã cập nhật nhanh một số tin tức mới nhất qua nội dung sau:

Vợ chồng Sergio Ramos dính tin đồn lục đục tình cảm

Vào cuối tháng 11/2023 trên các diễn đàn mạng xã hội xuất hiện rất nhiều bài viết liên quan đến vấn đề rạn nứt tình cảm của vợ chồng Sergio Ramos. Nguyên nhân cũng bởi Pilar Rubio tham gia những sự kiện vào giữa tháng 11 nhưng thay vì đi cùng chồng thì cô lại xuất hiện cùng cô em gái của mình. 

Ngay sau đó, Ramos đã tổ chức sinh nhật cho mẹ nhưng trong những tấm ảnh mà anh đăng tải lại không có mặt Pilar. Mặc dù trên mạng xã hội xuất hiện rất nhiều tin đồn về chuyện rạn nứt tình cảm nhưng cả hai vẫn im lặng và không đăng tải bất kỳ bài viết đính chính nào khác.

Một số tin tức mới của Pilar Rubio và Sergio Ramos
Một số tin tức mới của Pilar Rubio và Sergio Ramos

Pilar Rubio cùng chồng và các con trang trí cây thông Noel

Từ thời điểm cặp đôi dính phải tin đồn rạn nứt tình cảm ở cuối tháng 11 vừa qua, cả hai vẫn chọn cách im lặng và không lên tiếng đính chính. Đến 17/12, trên Instagram của mình cô đã đăng tải một video trang trí cây thông Noel cùng với chồng cũng như các con. 

Ngay khi đoạn video được update đã nhanh chóng đập tan tin đồn về việc lục đục tình cảm của cặp đôi. Rất nhiều fan hâm mộ còn bày tỏ về việc họ cảm thấy nhẹ nhõm khi cả gia đình Sergio Ramos có thể xuất hiện cùng nhau trong một dịp quan trọng như vậy.

Lời kết

Như vậy nội trên đã chia sẻ đến đọc giả những thông tin về nữ mc nổi tiếng – người đẹp bóng đá Pilar Rubio và chuyện tình giữa cô với người chồng Sergio Ramos. Bongdawap hy vọng rằng thông qua bài viết này sẽ giúp các bạn có thêm lượng tin tức hữu ích về cặp đôi nổi tiếng này.

Trả lời