Bongdawap_MU Chuẩn Bị Đại Chiến Liverpool Và Tin Đáng Chú Ý

Bongdawap_MU Chuẩn Bị Đại Chiến Liverpool Và Tin Đáng Chú Ý
86 / 100

MU chuẩn bị đại chiến Liverpool liệu rằng cả hai đã chuẩn bị tốt cho màn đối đầu? Ngay sau đây chúng tôi tổng hợp các tin tức đáng chú ý nhất giữa hai câu lạc bộ, bạn đọc hãy cùng bongdawap tìm hiểu ngay.

Vì sao Sancho được đánh giá khả năng ghi bàn cao vào lưới Liverpool? 

MU chuẩn bị đại chiến Liverpool – Bên phía nửa đỏ thành Manchester đang đánh giá cao khả năng ghi bàn vào lưới của cầu thủ Sancho. Chắc hẳn nhiều người hâm mộ đang thắc mắc tại sao lại đưa ra diễn biến này?

Vì sao Sancho được đánh giá khả năng ghi bàn cao vào lưới Liverpool?
Vì sao Sancho được đánh giá khả năng ghi bàn cao vào lưới Liverpool?

Tổng quan trước trận đại chiến giữa hai câu lạc bộ

Vào cuối tuần Manchester United có trận đấu lớn gặp Liverpool ở khuôn khổ ngoại hạng Anh. Đây là một trận so tài đánh giá xem nhà tân vô địch League Cup có thực sự bám đuổi ngôi vương hay không? Trên thực tế họ thành công ở một đấu trường cúp, có thể liên tiếp ở đấu trường còn lại (FA Cup), nhưng giải vô địch quốc gia là thước đo đánh giá phong độ thực sự. 

MU chuẩn bị đại chiến Liverpool – Phía Liverpool đang tụt dốc là một cơ sở cho Manchester United tin vào một thắng lợi như trận lượt đi. Liverpool sa sút vì đội hình đang phải chịu nhiều chấn thương và những trụ cột Đang đến giai đoạn thoái trào. 

Jadon Sancho được kỳ vọng ghi bàn thắng

Dư luận hiện tại đang đổ dồn sự quan tâm dành cho Marcus Rashford. Đây là cầu thủ ghi bàn tần suất đều kể từ sau mùa World Cup. Ngoài ra hiện tại Manchester United còn nhiều khả năng săn bàn khác đến từ các vị trí, kể cả tiền vệ Casemiro. 

Jadon Sancho được kỳ vọng ghi bàn thắng
Jadon Sancho được kỳ vọng ghi bàn thắng

MU chuẩn bị đại chiến Liverpool – Một nhân vật không thể bỏ qua trong trận đấu khi anh được đánh giá gắn liền với một hiện tượng lạ gọi tên – Jadon Sancho. Mùa này phong độ ngôi sao người Anh chưa thực sự tốt nên HLV Erik Ten Hag cho rời sân cỏ một thời gian giúp lấy lại thăng bằng. 

Khi quay trở lại, anh ghi được hai bàn thắng trong hai tháng gần nhất. Jadon Sancho thành công ghi bốn bàn thắng từ đầu mùa giải Premier League và hiện tượng lạ là các câu lạc bộ mà cầu thủ ghi bàn vào lưới đều có chữ cái bắt đầu “L”.

Cụ thể bàn đầu tiên là trận thắng Liverpool hồi tháng 8 năm ngoái; Anh sút tung lưới Leicester đầu tháng 9; Khi quay trở lại ghi bàn lần lượt vào lưới Leeds và Leicester. Vì vậy trong trận MU đại chiến Liverpool cầu thủ này đang được kỳ vọng sẽ tiếp tục ghi bàn cho Quỷ đỏ? 

MU chuẩn bị đại chiến Liverpool – Klopp đau đầu vì sao đòi ra đi

Liverpool khởi đầu mùa giải 2022/23 không thực sự như ý khi hòa trước Fulham và Crystal Palace. Trong cả hai trận đấu, thầy trò Jurgen Klopp đều bị đối thủ dẫn trước và họ cũng phải rất nỗ lực mới có được bàn gỡ hòa. Ở trận tiếp theo họ Hành Quân tới sân Old Trafford của Manchester United một đội bóng cũng đang giữ phong độ chưa được sự ổn định. 

Tiền vệ 27 tuổi đòi ra đi vào thời điểm quan trọng

Trước tình hình hiện tại cả hai câu lạc bộ đều cho thấy những bất lợi riêng. MU chuẩn bị đại chiến Liverpool nhưng họ thực sự khó có thể thi đấu được với hết năng lực khi nhiều yếu tố xảy ra. Theo phóng viên Neil Jones tờ Goal, HLV Jurgen Klopp đang đau đầu với việc Naby Keita đang kiên quyết đòi ra đi.

MU chuẩn bị đại chiến Liverpool - Klopp đau đầu vì sao đòi ra đi
MU chuẩn bị đại chiến Liverpool – Klopp đau đầu vì sao đòi ra đi

Tiền vệ 27 tuổi chia sẻ mình cảm thấy không hạnh phúc khi ở vị trí hiện tại của câu lạc bộ Liverpool. Naby Keita cho biết anh gia nhập sân vào năm 2018 giá 52 triệu bảng từ RB Leipzig. Nhưng thực tế bản thân anh chưa bao giờ được coi là một thành viên trong đội hình xuất phát mà thường xuyên phải nhường chỗ cho Wijnaldum và Thiago.

Mặc dù không được chơi nhiều ở vị trí của mình thậm chí anh còn hay dính chấn thương. Đến mùa này, tiền vệ người Guinea còn chưa được ra sân khuôn khổ giải Ngoại Hạng Anh. Có thể đây là một trong những lý do khiến nội bộ bắt đầu có những bất hoạt và dẫn đến việc tiền vệ đòi ra đi vào thời điểm quan trọng. 

Huấn luyện viên Liverpool đau đầu về hàng tiền vệ

MU chuẩn bị đại chiến Liverpool nhưng nội bộ lại đang có những biến động gây hoang mang cho người hâm mộ. Huấn luyện viên Jurgen Klopp mặc dù chưa mất Naby Keita trong mùa hè nhưng hợp đồng đôi bên chỉ còn thời hạn 12 tháng. 

Nếu như tiền vệ 27 tuổi không đổi ý, cầu thủ này có quyền đàm phán tìm câu lạc bộ mới trong kỳ chuyển nhượng mùa đông. Song song với đó câu lạc bộ Liverpool coi như mất trắng 52 triệu bảng. Tất nhiên đây không phải là kết cục mà đội chủ sân Anfield mong muốn. 

Bên cạnh đó, Thiago và Chamberlain đội bóng Liverpool dính chấn thương. Henderson, Fabinho đang có phong độ không tốt và Elliot hay Carvalho đều cho thấy sự non nớt. Liệu rằng những khó khăn đang xảy ra có khiến Liverpool phải chịu thất bại? 

Lời kết

Trên đây chúng tôi chia sẻ tin hot xoay quanh chủ đề MU chuẩn bị đại chiến Liverpool. Cập nhật kết quả trận đấu bóng đá nhanh chóng, bạn đọc đừng quên theo dõi tin hot bongdawap.

Trả lời