Bongdawap_Chelsea Nhắm 6 Siêu HLV Thay Potter Là Ai? 

Chelsea nhắm 6 siêu HLV thay Potter là những ai?
90 / 100

Chelsea nhắm 6 siêu HLV thay Potter để có chiến lược và hướng đi mới cải thiện tình hình của đội bóng này. Thông tin này luôn thu hút sự quan tâm của giới chuyên môn cũng như fan câu lạc bộ này. Cùng bongdawap điểm mặt các huấn luyện viên trong bài viết bên dưới.

Quyết định sa thải Potter

Sau 5 tháng cầm đội thì quan quản lý đã của Chelsea đã quyết định sa thải HLV Graham Potter và bắt đầu đi tìm người mới để thay đổi diện mạo của đội bóng sau những bết bát gần đây.

Trong suốt khoảng thời gian làm việc ở câu lạ bộ thành tích của đội bóng vô cùng thảm hại khi với 31 trận bóng trong đó chỉ có 12 trận thắng và thua 11 trận. Các lãnh đạo của đội đang đợi đến mùa mới để tìm kiếm vị thuyền trưởng sáng lạn hơn.

Chelsea nhắm 6 siêu HLV thay Potter là những ai?

Cùng điểm danh 6 ứng cử viên sáng giá nhất sẽ là người thủ lĩnh dẫn dắt đội bóng Chelsea trong những mùa giải mới với nhiều thay đổi tích cực đó là:

Thomas Tuchel

Trong lòng người hâm mộ The Blues Thomas Tuchel luôn chiếm một vị trí rất đặc biệt khi mà năm 2021 ông đã giúp cho câu lạc bộ giành được chức vô địch Champions League.

Chelsea Nhắm 6 Siêu HLV Thay Potter Là Ai? HLV Thomas Tuchel
Chelsea Nhắm 6 Siêu HLV Thay Potter Là Ai? HLV Thomas Tuchel

Huấn luyện viên người Đức này đã bị sa thải một cách phũ phàng dù đã giúp đội có thành tích ấn tượng. Vì thế, Chelsea nhắm 6 siêu HLV thay Potter trong đó có Tuchel. 

Potter đã thay thế cho Thomas Tuchel nhưng vẫn không thể lấp đầy được khoảng trống từ người trước đó. Nhưng nếu lão đạo của Chelsea muốn mời người cầm quân này thì phải cạnh tranh với PSG vì đội bóng ở Pháp này cũng đang tìm người kế vị cho Galtier.

Mauricio Pochettino

Chelsea nhắm 6 siêu HLV thay Potter và người tiếp theo điểm danh đó là Mauricio Pochettino một cựu HLV của PSG. Ông vẫn đang nghỉ dưỡng và chưa nhận lời mời huấn luyện cho bất kỳ đội bóng nào. Nhưng The Blues muốn thuyết phục HLV này thì cũng có thể gặp trở ngại khi mà The Sun đã công bố ông từ chối những đề nghị gần đây của Chelsea để có kế hoạch khác.

HLV Mauricio Pochettino
HLV Mauricio Pochettino

Trong sự nghiệp cầm quân của mình Pochettino đã từng giúp cho đội tuyển Tottenham đến với chung kết của giải đấu Champions League của mùa giải năm 2018 – 2019.

Chelsea nhắm 6 siêu HLV thay Potter có Zinedine Zidane 

Trong lịch sử huấn luyện của mình ông đã giúp cho Real Madrid dành 3 danh hiệu của Champions League và 2 lần vô địch La Liga. Sau 2 năm nghỉ dưỡng thì Zinedine Zidane đang bắt đầu có kế hoạch trở lại với công việc huấn luyện. Ông cũng đã từng lãnh đội tuyển Pháp nhưng sau trận thua ở chung kết World Cup 2022 với Argentina đã khiến cho Zidane chuyển hướng.

Jose Mourinho

Giải đá cho Chelsea nhắm 6 siêu HLV thay Potter nào? đó chính là Jose Mourinho. Ứng cử viên cũng rất sáng giá cho The Blues lúc này. Ở quá khứ ông cũng đã hai lần dẫn dắt Chelsea. Đầu tiên là năm 2004 và ra đi năm 2007, lần thứ 2 là năm 2013 nhưng sau 2 năm sau đó lại bị sa thải.

Với 2 nhiệm kỳ dẫn cầu thủ đi thi đấu Mourinho đã giúp cho đội bóng giành được 3 chức vô địch ở Champion League. Theo như các nguồn tin cho hay thì hiện tại ông đang có những vấn đề không hài lòng với lãnh đạo của AS Roma. Vì thế rất có thể khi chia tay với “Sói già thành Rome” rất có thể sẽ có lần tái hợp thứ 3 với Chelsea.

Diego Simeone

Chelsea nhắm 6 siêu HLV thay Potter liệu rằng Diego Simeone có là sự lựa chọn hoàn hảo. Rất có thể HLV của Atletico Madrid sẽ chia tay với độ sau khi kết thúc mùa giải khi mà đã giúp cho CLB của Tây Ban Nha nhận về 8 danh hiệu trong suốt thời gian 12 năm cầm quân. Điều đáng chú ý nhất đó chính là vô địch La Liga 2 lần, giành cúp Europa League 2 lần, siêu cúp Châu Âu 2 lần và 1 cup Tây Ban Nha.

HLV đa tài Diego Simeone
HLV đa tài Diego Simeone

Simeone đã chia sẻ rằng ông sẽ chia tay với đội bóng gắn bó trong suốt quãng thời gian qua để đi tìm một thử thách mới. Sau khi Atletico Madrid đã bị loại sau khi thua Real Madrid ở cúp Nhà Vua Tây Ban Nha. 

Ông nói rằng hợp đồng của mình đang phụ thuộc nhiều vào cách kết thúc mùa giải của câu lạc bộ như thế nào. Sau khi kết thúc giải hai bên sẽ ngồi lại để bàn bạc có tiếp tục hay dừng lại. Vì thế, đây là một trong những HLV nằm trong tầm ngắm của lãnh đạo Chelsea tin tức mới nhất Chelsea nhắm 6 siêu HLV thay Potter.

Luis Enrique

Hiện tại, Enrique vẫn đang thất nghiệp sau khi dừng hoạt động làm HLV trưởng của đội bóng Tây Ban Nha. Bởi vì, đội bị loại trong World Cup 2022 khi thua Morocco, loại ngay từ vòng ⅛. Rất có thể Chelsea nhắm 6 siêu HLV thay Potter trong danh sách sẽ có tên của nhà cầm quân này.

Trong quá khứ, huấn luyện viên sinh năm 1970 này đã giúp cho đội tuyển Barcelona đoạt được 9 danh hiệu trong 3 năm hoạt động từ 2014 đến 2017. Nổi bật là 3 cúp Nhà Vua, 2 lần vô địch La Liga, 1 lần vô địch Ngoại Hạng Anh.

Lời Kết

Tin hot bongdawap đã tổng hợp những ứng cử viên Chelsea nhắm 6 siêu HLV thay Potter trong tương lai. Ai cũng có những chiến lược và thành công nhất định trong sự nghiệp cầm quân. Cùng chờ đón xem nhà cầm quân nào đã bước tiếp với The Blues. 

Trả lời