Bongdawap _Sofia Balbi Và Chuyện Tình Với Luis Suarez 

Sofia Balbi Và Chuyện Tình Với Luis Suarez
83 / 100

Cô nàng Sofia Balbi nhận được sự quan tâm của nhiều người hâm mộ bóng đá đặc biệt là yêu thích cầu thủ Luis Suarez. Chắc chắn những thông tin bongdawap mang đến bên dưới sẽ khiến nhiều người thấy hữu ích.

Gia đình và sự nghiệp Sofia Balbi

Sofia sinh vào ngày 10/11/1989 tại một gia đình giàu có ở Uruguay. Bố của cô làm trong lĩnh vực ngân hàng và có khối tài sản khổng lồ.Nhờ vậy mà cuộc sống của Sofia Balbi luôn rất thoải mái và đầy đủ. Là con út trong gia nên cô luôn được mọi người cưng chiều. Trên cô gồm anh trai và hai chị gái.

Gia đình và sự nghiệp Sofia Balbi
Gia đình và sự nghiệp Sofia Balbi

Sau khi hoàn thành chương trình học ở các trường đào tạo tại địa phương cô đã chuyển đến Tây Ban Nha cùng gia đình của mình.

Sự nghiệp Sofia nổi bật khi là một doanh nhân thành đạt. Hiện tại cô là chủ và quản lý nhiều doanh nghiệp. Có thông tin cho rằng bạn gái của Luis đã sáng lập nên thương hiệu Sarkany rất nổi tiếng. Cùng với đó Sofia còn đồng sáng lập với mẹ Messi và thu về số tiền khổng lồ.

Một người con gái xinh đẹp, giỏi giang đã bén duyên cùng với chàng cầu thủ từ thời chưa có gì trong tay. Cả hai đã cùng nhau cố gắng, phấn đấu để đi đến với nhau trong suốt những chặng đường đã qua. 

Thông tin về Luis Suarez

Anh là một cầu thủ bóng đá nổi tiếng và chuyên nghiệp với vị trí nổi bật là tiền đạo cho đội tuyển quốc gia Uruguay và câu lạc bộ Campeonato Brasileiro Série A Grêmio. Cho đến ngày nay thì anh đã chơi bóng được hơn 15 năm.

Suarez trở thành một trong những người dành được nhiều danh hiệu trong sự nghiệp thi đấu của mình. Điển hình là 5 lần vô địch La Liga, 2 lần vô địch Primera Division, 1 UEFA Champions League, 1 lần giành cup Copa America…

Sofia Balbi và Suarez đến với nhau như thế nào?

Cuộc gặp gỡ của hai người vô cùng thú vị khi mà Suarez vẫn chỉ là một cậu thanh niên đang quét đường tại Montevideo, còn cô khi đó mới chỉ với 13 tuổi.

Sofia Balbi và Suarez chuyện tình đẹp
Sofia Balbi và Suarez chuyện tình đẹp

Sofia Balbi xinh đẹp đã phải lòng và bén duyên với anh. Phần lớn thời gian của họ dành cho nhau tương đối nhiều. Chính cô đã khuyến khích người yêu của mình tham gia con đường đá bóng chuyên nghiệp. Cũng từ đó cả hai đã đồng hành cùng với nhau trong hành trình thi đấu trên sân cỏ.

Chuyện tình Sofia Balbi có khó khăn gì không?

Cặp đôi đã có những ngày tháng sống hạnh phúc với nhau mặc dù gia đình nhà gái có ngăn cản vì đây là một cuộc hôn nhân không môn đăng hậu đối. Nhưng sau đó bố mẹ Sofia phá sản trong hoạt động kinh doanh nên đã sang Tây Ban Nha để định cư.

Có một khoảng thời gian Suarez khi tham gia thi đấu luôn có những hành vi cư xử khác thường. Điều này khiến cho người  hâm mộ cho rằng việc bố mẹ Sofia Balbi bắt tay khiến cho tâm lý của cầu thủ này bị ảnh hưởng. Nhưng sau đó anh đã quyết tâm thay đổi và trở lại trạng thái bình thường.

Với lòng quyết tâm thay đổi để mang lại hạnh phúc cho người con gái mình yêu đã thúc đẩy cầu thủ quay trở lại với đường đua chuyên nghiệp. Suarez đã phấn đấu và luyện tập gấp nhiều lần để trở thành chân thi đấu chuyên nghiệp đến Châu Âu tìm gặp lại Sofia Balbi.

Suốt khoảng thời gian thi đấu trong màu áo của Nacional anh đã để lại nhiều ấn tượng và huấn luyện viên câu lạc bộ Groningen để ý tới. Năm 2006 anh đã chuyển đến Hà Lan thi đấu. Đây cũng là một bước ngoặt trong cuộc đời của Sofia và Suarez. Với sự chân thành và tình yêu của chàng cầu thủ bóng đã khiến cho gia đình nhà gái bị thuyết phục.

Hạnh phúc bên con của Sofia Balbi và Luis Suarez

Trong năm 2009, hai người đã quyết định cùng nhau kết hôn trong sự chúc phúc của mọi người. Từ đó, cuộc sống của họ luôn nhận được sự ngưỡng mộ và yêu mến của tất cả fan hâm mộ.

Sofia Balbi và Luis Suarez hạnh phúc bên con gái
Sofia Balbi và Luis Suarez hạnh phúc bên con gái

Họ đã chào đón con gái đầu lòng của mình vào 5/8/2010 tên là Delfina Suarez. Đến năm 2013 em bé thứ 2 ra đời là và sau 5 năm sau thì cậu con trai út ra đời. Cuộc sống hôn nhân êm đềm, hạnh phúc với những em bé xinh đep.

Trong ngày kỷ niệm 10 năm ngày cưới cặp đôi đã tổ chức với một bữa tiệc hoành tráng. Tại sự kiện trọng đại này còn có sự hiện diện của cặp đôi vợ chồng nhà Messi với tư cách là một vị khách mời đầy quý trọng và nổi tiếng này.

Lời Kết

Bongdawap đã mang đến những thông tin liên quan đến người đẹp bóng đá Sofia Balbi cho anh em hiểu rõ hơn về chuyện tình cảm của cô gái xinh đẹp với cầu thủ nổi tiếng. Dù có trải qua nhiều sóng gió thì cuối cùng họ vẫn hạnh phúc với nhau bên cạnh những đứa con của mình. Đây cũng là một cặp đôi luôn khiến mọi người yêu thích mỗi khi xuất hiện cùng với nhau. Hãy theo dõi những điều bổ ích đến trang web để biết thêm nhiều về bóng hồng đứng sau các cầu thủ nhé. 

Trả lời