Bongdawwap_Leonita Lekaj Cuốn Hút Với Nhan Sắc Tựa Nữ Thần

Bongdawwap_Leonita Lekaj Cuốn Hút Với Nhan Sắc Tựa Nữ Thần
81 / 100

Leonita Lekaj luôn biết cách tạo điểm nhấn trên những trang phục mình mặc để khiến khán giả nhớ đến cô. Không những vậy, qua những lần phỏng vấn đến từ bạn trai, nàng WAGs này vô cùng dịu dàng, biết cách chăm sóc gia đình và là một người phụ nữ toàn diện. Bài viết dưới đây của bongdawap sẽ cung cấp đầy đủ thông tin chi tiết cho khán giả về cô nàng này, mọi người hãy chú ý theo dõi nha. 

Vợ của Granit Xhaka khoác màu áo Arsenal là ai? 

Sau sự thi đấu thành công của các chàng cầu thủ trên sân cỏ, họ sẽ luôn có một bóng hồng “nâng khăn sửa túi” ở bên cạnh. Mặc dù, có một vẻ ngoài vô cùng hung hãn, nổi tiếng trên sân với lối phong cách thi đấu không ngại va chạm,  Granit Xhaka lại có một cô vợ vô cùng quyến rũ, nét đẹp châu Âu điển hình. 

Leonita Lekaj sinh ngày 31/3/1992 tại Albania, trước khi có mối quan hệ yêu đương tiến tới hôn nhân với chàng cầu thủ “hung dữ” thì cô đang đảm nhiệm vai trò người mẫu thời trang, gương mặt quảng cáo tương đối nổi tiếng tại đất nước. Ngay sau, mối quan hệ được công khai thì sự quan tâm hướng về cô tăng lên nhiều lần, lượt theo dõi trên trang instagram lên đến hơn 300k follows. 

Dường như đây là một cô gái hướng nội và cũng như người yêu nổi tiếng nên mọi thông tin về gia đình, học vấn và địa chỉ làm việc hiện tại cũng được giữ kín. Chỉ có những hình ảnh về chồng và con trai được đăng tải thường xuyên trên mạng xã hội cá nhân. 

Vợ của Granit Xhaka khoác màu áo Arsenal là ai?
Vợ của Granit Xhaka khoác màu áo Arsenal là ai?

Trước kia khi sinh sống cùng gia đình, cô cũng phải liên tục thay đổi chỗ ở để thích hợp với hoạt động sinh hoạt và một phần liên quan đến công việc cha cô ấy. Theo một số nguồn tin, nàng WAGs có một người bố làm trong lĩnh vực phát triển du lịch và vận chuyển hàng hóa nên việc chuyển chỗ ở là hết sức bình thường, thậm chí một năm đi tới 2-3 địa điểm khác nhau. 

Thông tin về cuộc sống cá nhân của Leonita Lekaj

Không giống như những cô người yêu của cầu thủ bóng đá khác, mọi thông tin đều được công khai, đối với Leonita Lekaj điều này lại hoàn toàn ngược lại. Việc tìm kiếm thông tin về cô vô cùng khó khăn, dường như người hâm mộ chỉ có thể biết thông qua những tấm ảnh trên mạng. 

Trình độ học vấn ở mức trung bình 

Khán giả có thể thấy cô không ghi mình ở tốt nghiệp ở trường đại học nào hay ảnh chụp bằng. Nhưng theo khoảng thời gian các bài đăng nhất định trên trang cá nhân của nàng WAGs, cô đã tốt nghiệp trung học phổ thông và không tiến hành sự nghiệp học vấn. Mà tập trung theo đuổi đam mê người mẫu thời trang khi có rất nhiều ưu thế nổi bật về ngoại hình. 

Hợp tác quảng cáo cho các thương hiệu trong nước 

Leonita Lekaj đã sử dụng thông minh sự nổi tiếng của mình với danh hiệu là vợ cầu thủ nổi tiếng của CLB Arsenal. Hàng loạt các hợp đồng quảng cáo có giá trị liên tục được gửi đến, có thể thấy đây là nguồn tài chính lớn nhất mà cô kiếm được. Vì khi trở thành vợ và sinh cho Granit Xhaka một đứa con trai kháu khỉnh, rất ít khi thấy cô đăng ảnh chụp mẫu hay đi diễn nữa. 

Thông tin về cuộc sống cá nhân của vợ “gã đồ tể” Arsenal 
Thông tin về cuộc sống cá nhân của vợ “gã đồ tể” Arsenal

Có một vài ý kiến đến từ khán giả, khoản thu nhập của cô cũng tương đối khủng. Vì số lượng hợp đồng tăng lên đáng kể, các nhãn hàng đều có những lời khen tốt đẹp về thái độ khi hợp với nàng WAGs này trong công việc. 

Leonita Lekaj có một gia đình hạnh phúc 

Hiện tại, Leonita Lekaj được đánh giá là một hậu phương vững chắc và xây dựng được cuộc sống gia đình hạnh phúc cho “gã đồ tể” Arsenal. Chồng của cô đang được đội bóng trả với mức lương 10,5 triệu đô một năm để anh tiếp tục cống hiến, chưa kể giá trị ròng lên đến 20 triệu đô. 

Cô đã có một bé trai đáng yêu, khỏe mạnh và một mức thu nhập ổn định, được sự ủng hộ rất nhiều đến từ người hâm mộ. Không những vậy, vẻ đẹp ngày càng thăng hạng, lúc nào cũng xuất hiện với những bộ cánh quyến rũ, xẻ táo bạo. 

Mặc dù, nổi tiếng trên sân cỏ liên tục nhận thẻ trong lúc thi đấu vì có hành động hung hãn đối với cầu thủ đội bạn và trọng tài. Nhưng khi về với gia đình, Granit Xhaka trở thành một người chồng, người cha gương mẫu, biết chăm lo con cái, luôn tặng cho vợ những món quà có giá trị vào những dịp lễ. 

Trong suốt quá trình yêu từ những năm 2015 cho đến thời điểm hiện tại, chưa từng có một tin đồn xuất hiện về mối quan hệ rạn nứt, ly hôn hay vũ phu trong cuộc sống gia đình. Khác hoàn toàn với sự đào hoa của các cầu thủ trong câu lạc bộ, chàng cầu thủ đã đổ gục hoàn toàn trước vẻ đẹp hoàn hảo của cô nàng cá tính này. 

Leonita Lekaj có một gia đình hạnh phúc 
Leonita Lekaj có một gia đình hạnh phúc

Lời kết 

Leonita Lekaj luôn là cái tên được fan hâm mộ Arsenal nhắc thường xuyên trên group các người đẹp bóng đá. Dường như cô đã giúp cho chồng phát triển nhiều hơn trong sự nghiệp, xây dựng được một mái ấm giàu tình yêu và rất được lòng mọi người. 

Trả lời